Điểm danh những công nghệ nổi bật nhất của ghế massage toàn thân

Wiki Article

Từ đó sẽ giúp góp phần hạn chế hiện tượng dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở các khớp xương, cải thiện lưu thông máu, dịch bạch huyết và khu vực xung quanh khớp, gân và xương. Đây là các loại ghế massage bậc phổ thông đến tầm trung với nhiều công nghệ và tính năng hơn. Dòng ghế này khá phổ biến ở thị trường Việt Nam do đa dạng về mẫu mã cùng như phù hợp với chi tiêu của nhiều gia đình. Từ những model đơn giản chỉ bao gồm phần lưng ghế và mông ghế, đến những model cao cấp có thêm phần tay ghế, chân ghế, hay những tính năng ngả, chuyển động của ghế.


công nghệ ghế massage

Khung SL của ghế massage YA-1200 được thiết kế siêu dài ôm trọn cơ thể, hỗ trợ bi lăn di chuyển mượt mà, bám sát vào các vị trí như đầu, cổ, lưng, eo, mông đến tận vùng bắp chân, góp phần gia tăng hiệu quả massage. Khung ghế chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, dù thể trạng bạn như thế nào đều có thể sử dụng ghế massage này một cách dễ dàng. Ghế này sử dụng hệ thống túi khí và con lăn - hai kiểu tác động chính - nhằm tạo ra lực tác động lên bề mặt cơ thể con người giúp thư giãn, kéo giãn cơ thể cùng như giảm căng thẳng, stress lo âu trong tâm trí. Nằm trong phân khúc tầm trung, ghế massage Nhật Bản Tokuyo FC-368 được đánh giá là mẫu ghế đáng mua nhất khi vừa sở hữu 8 chương trình massage tự động được tinh chỉnh để tối ưu nhu cầu sử dụng vừa có giá thành vô cùng hợp lý.


Các chương trình massage được lập trình sẵn với những kỹ thuật, lực massage riêng biệt nhằm phục vụ một số nhu cầu massage nhất định của người dùng. Để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi thư giãn nhiều chiếc ghế massage được được cài đặt chức năng điều chỉnh độ ngả ghế. Theo đó người dùng có thể tùy ý điều chỉnh góc nghiêng của ghế trong một giới hạn nhất định. Độ hiệu quả, thoải mái dễ chịu của tính năng massage lưng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như con lăn massage hay trục massage. Theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng thì những chiếc ghế massage gắn trục SL và có con lăn massage từ 4D trở lên sẽ mang tới khả năng massage lưng hiệu quả nhất. Đây là một trong các tính năng mới của YA-1200, vừa massage vừa nghe nhạc dành riêng cho thư giãn não bộ, giúp điều chỉnh trạng thái tinh thần và cảm xúc, làm dịu tâm trạng nóng giận, mất bình tĩnh.


công nghệ ghế massage
Công nghệ xoa bóp không trọng lực

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho việc thư giãn và phục hồi sau khi tập luyện, hãy cân nhắc sử dụng ghế massage con lăn 4D. Tìm hiểu ghế massage trước khi mua là bước quan trọng giúp bạn dễ dàng có được một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu, tình trạng sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, với những sản phẩm tác động trực tiếp tới sức khỏe người dùng như ghế massage thì bạn càng cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết. Trong số các dòng ghế cao cấp hiện nay thì GOOD9 là một trong những sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ bậc nhất tại Okinawa. Đặc biệt, mẫu ghế này được trang bị chế độ massage lòng bàn chân chuyên sâu với con lăn di chuyển và xoay 360° chăm sóc bàn chân chuyên sâu theo chu kỳ giúp đào thải độc tố hiệu quả, tăng cường lưu thông máu đến các chi.


công nghệ ghế massage

PW-5519 còn là thiết bị ít tiêu hao điện năng so với các đồ điện khác, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kế. Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng. ✔ Công nghệ nhiệt nóng chuẩn y khoa đạt tới 50°C theo phương pháp nhiệt liệu, giảm căng cơ bắp hiệu quả. Đối với huyết áp thì thực tế chứng minh mát-xa khu vực đầu và nửa người phía trên sẽ rất dễ làm cho huyết áp tăng lên, huyết áp hạ xuống nếu như mát-xa nửa dưới cơ thể. Chế độ giúp hình dung được cơ thể bạn và điều chỉnh ghế cho tương thích với cơ thể.


Công nghệ ghế massage Kingsport

Hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt theo sống lưng, di chuyển ra hai bên, massage đa điểm kéo dài từ cổ xuống đến eo hoặc mông. Giữa thị trường ghế massage sôi động như hiện nay, ghế massage trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu lớn nhỏ. Để biết cách chọn ghế massage phù hợp với bản thân đã khó mà chọn được đơn vị bán ghế massage uy tín lại càng khó hơn.

Report this wiki page